วันศุกร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2556

[หนัง Super Mini-HD] Scary Movie 1- 4 [720p][พากย์:ไทย]

 


Scary Movie 1 ยำ หนัง จี้ หวีด ดี ไหม หว่า

เรื่องย่อ
SCARY MOVIE 1 ยำหนังจี้หวีด ดีไหมหว่า ซินดี้ กับเพื่อนๆ บัฟฟี่ , เบรนด้า , บ็อบบี้ , เกร็ก ,ช็อตตี้ และ เรย์ ได้ร่วมกันทำเหตุการณ์ ที่ทำให้ใครคนหนึ่งต้องตายในคืนวันฮาโลวีน ทุกคนเก็บเป็นความลับ จนกระทั่งหนึ่งปีต่อมา ฆาตรกรได้ตามมาฆ่าทุกคน ทีละคนสองคน โดยนักข่าว เกล เฮลล์สตอร์ม และนายอำเภอหนุ่ม เดวิด มาร์เก็ตต์ ร่วมกันสืบค้นหาความจริง และช่วยเหลือทุกคน ให้รอดพ้นจากเงื้อมมือของฆาตรกร ที่ไม่มีใครรู้ว่าเป็นใคร แล้วใครบ้างที่จะหนีพ้นไปได้ ซินดี้ พบกับฝันร้ายที่ตามมาหลอกหลอน จากการตายของเพื่อนแต่ละคน จนเหลือเธอเป็นคนสุดท้าย เธอจะรอดได้หรือไม่

Download: One2Up     



Scary Movie 2 หวีด(อีกสักที) จะดีไหมหว่า

เรื่องย่อ
Scary Movie 2พี่น้องตระกูลเวย์นสและ เหล่าดาราที่ร่วมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ หวนกลับมาอีกครั้ง เพื่อเขย่าเส้นหัวเราะของคุณ ด้วยภาพยนตร์สนุ๊ก...สนุกแอ็คชั่นฮาบะเริ่มเทิ่มที่สุดแห่งปี Scary Movie 2 ตามติดความสำเร็จระดับทะลุเพดานของหนึ่งในภาพยนตร์ยอดฮิตปีที่แล้ว Scary Movie ซึ่งคราวนี้ คีเนน ไอวอรี่, มาร์ลอน และ ชอว์น กำลังจะเล่าเรื่องที่เหนือธรรมชาติให้คุณฟัง

Download: One2Up     



Scary Movie 3 สยองหวีดจี้ ดีจังหว่า


เรื่องย่อ
Scary Movie 3 สยองหวีดจี้ ดีจังหว่า เรื่องราวต่าง ๆ เริ่มต้นขึ้นเมื่อ ซินดี้ นักข่าวสาวค้นพบว่าสาเหตุที่ทำให้เพื่อนของเธอต้องตายอย่างลึกลับ คือ วิดีโอเทปต้องสาป ซินดี้จึงตัดสินใจค้นหาต้นตอของเทปม้วนนั้น ก่อนที่จะพบว่าแท้จริงแล้วตัวเอง คือ The One ที่มีภารกิจสำคัญในการช่วยประธานาธิบดีให้พ้นจากการคุกคามของพวกมนุษย์ต่างดาว

Download: One2Up     



Scary Movie 4 ยำหนังจี้ หวีดล้างโลก

เรื่องย่อ
Scary Movie 4ในครั้งนี้ ซินดี แคมป์เบล (แอนนา ฟาริส) ที่ยังคงไร้เดียงสาไม่เปลี่ยน มาหางานทำในศูนย์สุขภาพ และเธอก็ได้ทำงานกับหญิงชราที่น่ากลัวคนหนึ่ง (คลอริส ลีคแมน) ในบ้านหลังเก่าที่น่ากลัวยิ่งกว่า ซึ่งมีวิญญาณสิงสถิตย์อยู่ เมื่อบวกชายหนุ่มหน้าตาดีข้างบ้าน และการรุกรานของมนุษย์ต่างดาวที่วางแผนยึดครองโลกเข้ามา ซินดีก็พบว่าตัวเองต้องตกอยู่ในอันตราย วีรสตรีสาวที่ไม่เคยกลัวใครของเราออกบู๊ทันทีด้วยการพยายามแกะความหมายของ ข้อความลึกลับที่ส่งมาจากโลกหลังความตาย มองหารักในที่แปลกๆ และพยายามปกป้องโลกจากการถูกทำลายล้าง ขณะที่เธอพยายามหาคำตอบสำคัญ ซินดีก็ต้องพบกับเครื่องบินตก หญิงสาวสวยตาบอด คนโง่ของหมู่บ้าน แร็ปเปอร์มาดเซอร์ เครื่องจักรอุบาทว์ นักผจญภัยโรคจิต หูรูดต่างดาวหรือแม้แต่โอปราห์!

Download: One2Up     





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น