วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2556

[Mini-HD] Death Race Trilogy UNRATED (2008-2012) เดธ เรซ...ซิ่ง สั่ง ตาย ไตรภาค รวม 1-3 ภาค [720p][พากย์:ไทย/Eng][ซับ:ไทย/Eng]






เรื่องย่อ
Death Race ซิ่ง สั่ง ตาย ภาค 1
เทอร์มินัล ไอสแลนด์ ในอนาคตใกล้ๆ ความหิวกระหายของชาวโลกต่อเกมส์กีฬาสุดขั้วและการแข่งขันแบบเรียลลิตี้กลาย เป็นที่คลั่งไคล้ในจอทีวี บัดนี้ การแข่งขันที่ถือว่าสุดขั้วและหลุดโลกที่สุดถือกำเนิดขึ้น และผู้เข้าแข่งขันก็คือบรรดานักโทษในข้อหาฆาตกรรม รถแข่งที่เต็มไปด้วยกลโกง, ฆาตกรที่ถูกขังกรง และเหล่าเนวิเกเตอร์ ต้องมารวมตัวกันเพื่อสร้างสรรค์การแข่งขันที่เป็นดั่งการเซ่นสังเวยที่กลาย เป็นรายการทีวีที่มีเรตติ้งสูงยิ่งกว่าการแข่งขันซูเปอร์โบวล์ กฎในการแข่งขันเด็ธเรซมีขึ้นอย่างง่ายๆ นั่นก็คือ ถ้าชนะในการแข่ง 5 ครั้ง คุณจะได้รับอิสรภาพ ถ้าแพ้ คุณจะกลายเป็นซากเละเทะกลางถนนที่ถูกนำภาพไปเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต เจนเซ่น อาเมส(เจสัน สเตทแธม) แชมป์ซิ่งรถ 3 สมัยที่โดนจับในข้อหาฆาตกรรมโหด
Death Race 2 ซิ่งสั่งตาย 2
Death Race 2 เกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้เป็นเศรษฐกิจสหรัฐอเมริกาจะเริ่มลดลง และอาชญากรรมรุนแรงจะเริ่มออกเกลียวของการควบคุม หากต้องการมีประชากรทางอาญาการเจริญเติบโตของเครือข่ายมากมายที่แสวงหาผล กำไร, เรือนจำเอกชนสปริงขึ้นไป, การสร้างวัฒนธรรมย่อยไม่เคารพกฎหมายปกครองโดยแก๊งนักฆ่าเลือดเย็นและที่เลว ร้ายที่สุดของเรือนจำเหล่านี้เป็น Terminal Island
Death Race 3 Inferno HD ซิ่งสั่งตาย 3 ซิ่งสู่นรก
ภาพยนตร์ เรื่องนี้เกี่ยบกับการแข่งรถท้าความตายสุดโหด ที่ทุกคนชอบกันมากและรอค่อยหนังเรื่องนี้ สําหรับ Death Race 3 Infernoก็กลับมาอีกครั้งกับความโหดเป็นรูปแบบแปลกและสถานที่เปลื่ยนแปลงใหม่ เรื่องราวเหมือนเดิมเกี่ยวกับ นักโทษแข่งขันกับนักโทษด้วยกัน ผู้ชนะจะได้เสรีภาพ ภาคต่อที่ใช่ทุนสร้างมหาศาลFrankenstein เป็นตัวเอกของเรื่อง การแข่งขันครั้งใหม่เขาได้รับการฝึกฝนมาก่อน เพื่อรับมือกับฝ่ายตรงข้ามสุดหินที่สุดของเขานับลูคัสต่อสู้เพื่อให้ตัวเอง และทีมงานของเขายังมีชีวิตอยู่ในการแข่งขันในทะเลทราย Kalahariของแอฟริกาใต้นรกกับกองกำลังที่มีประสิทธิภาพในการทำงานอยู่เบื้อง หลังเพื่อให้แน่ใจว่าการพ่ายแพ้ของเขาจะลูคัส


Download: One2Up
 
part1
part2
part3
part4
part5
part6




 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น